Monday 16 April 2012

0 Ảnh Khỏa Thân Kỳ 9



Vũ Nguyễn Hà Anh
Số đo: 84-58-92
Size áo: XS-S 8UK
Size giày: 38.5
Màu tóc: Nâu đậm
Màu mắt: Nâm đậm




Siêu Mẫu Hà Anh rất tự tin bộc lộ: "Là tôi, Hà Anh! Là người mẫu, tôi trân trọng hình thể, sự nữ tính – gợi cảm của mình. Tôi thỏa sức khám phá bản thân. Tôi không ngần ngại khi thấy mình gợi cảm và trở nên gợi cảm. Bởi vì đó là tôi, Hà Anh!"




image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host

0 nhận xét:

Post a Comment

Tất cả hình ảnh mang tính chất quảng cáo ,có thể bị gỡ bỏ do yêu cầu của cá nhân bức ảnh,Do chủ đề là ảnh khỏa thân nên những bạn dưới 16 tuổi không nên xem

 

Beauty HD Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates